Đề thi thử tốt nghiệp môn Toán THPT 2022 cụm CM số 3 sở GDKHCN Bạc Liêu (lần 1 )

611 0

Miễn phí

Tải về máy để xem đầy đủ hơn, bản xem trước là bản PDF

Tags: #đề thi#toán 12#thptqg toán

Mô tả chi tiết

Tailieuvip.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 12 đề thi thử tốt nghiệp THPT năm học 2021 – 2022 môn Toán lần 1 cụm chuyên môn số 3 sở Giáo dục, Khoa học và Công nghệ tỉnh Bạc Liêu; đề thi có đáp án mã đề 132 – 209 – 357 – 485.

Trích dẫn đề thi thử TN THPT 2022 môn Toán lần 1 cụm CM số 3 sở GDKHCN Bạc Liêu:
+ Trên bàn có một cốc nước hình trụ chứa đầy nước, có chiều cao bằng 3 lần đường kính của đáy; một viên bi và một khối nón đều bằng thủy tinh. Biết viên bi là một khối cầu có đường kính bằng đường kính của đương tròn đáy cốc nước. Người ta từ từ thả vào cốc nước viên bi và khối nón sao cho đỉnh khối nón nằm trên mặt cầu (như hình vẽ) thì thấy nước trong cốc tràn ra ngoài. Tính tỉ số thể tích của lượng nước còn lại trong cốc và lượng nước ban đầu.
+ Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho mặt cầu 22 2 1 1 2 9 Sx y z và điểm M(1;3;-1), biết rằng các tiếp điểm của các tiếp tuyến kẻ từ M tới mặt cầu đã cho luôn thuộc một đường tròn (C) có tâm J abc. Giá trị T abc 2 bằng?
+ Cho hình chóp S ABCD có đáy ABCD là hình vuông, AB = 1, cạnh bên SA = 1 và vuông góc với mặt phẳng đáy ABCD. Kí hiệu M là điểm di động trên đoạn CD và N là điểm di động trên đoạn CB sao cho góc MAN bằng 0 45. Thể tích nhỏ nhất của khối chớp S AMN là?

Tài liệu liên quan

Bình luận