Đề thi đánh giá năng lực môn Toán xét tuyển sinh Đại học 2022 trường ĐHSP Hà Nội mới nhất

371 2

Miễn phí

Tải về máy để xem đầy đủ hơn, bản xem trước là bản PDF

Tags: #đề thi#toán 12#THPTQG toán

Mô tả chi tiết

Tailieuvip.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 12 đề thi đánh giá năng lực môn Toán xét tuyển sinh Đại học 2022 trường ĐHSP Hà Nội; đề thi mã đề 071 được biên soạn theo hình thức trắc nghiệm khách quan kết hợp với tự luận, phần trắc nghiệm gồm 28 câu, chiếm 07 điểm, phần tự luận gồm 03 câu, chiếm 03 điểm, thời gian học sinh làm bài thi là 90 phút (không kể thời gian phát đề).

Trích dẫn đề thi đánh giá năng lực môn Toán xét tuyển sinh Đại học 2022 trường ĐHSP Hà Nội:
+ Một người gửi số tiền 100 triệu đồng vào một ngân hàng với lãi suất 6%/năm. Biết rằng, nếu không rút tiền ra khỏi ngân hàng thì cứ sau mỗi năm, số tiền lãi sẽ được nhập vào vốn ban đầu. Hỏi sau 3 năm tổng số tiền gốc và tiền lãi người đó được lĩnh là bao nhiêu, nếu trong khoảng thời gian này người đó không rút tiền ra và lãi suất không thay đổi?
+ Trong không gian cho đường thẳng ? và mặt phẳng (?) song song với nhau. Trên đường thẳng ? lấy 4 điểm phân biệt. Trên mặt phẳng (?) lấy 5 điểm phân biệt sao cho không có 3 điểm nào thẳng hàng và không có đường thẳng nào đi qua 2 điểm trong 5 điểm song song với ?. Có bao nhiêu hình tứ diện có đỉnh từ 9 điểm đã lấy từ đường thẳng ? và mặt phẳng (?)?
+ Biết parabol (?): ? = ?2 − 4? + 3? (với ? là tham số thực) cắt trục hoành tại hai điểm phân biệt có hoành độ dương. Gọi ?1, ?2 là diện tích phần hình phẳng giới hạn bởi (?) và hai trục tọa độ (xem hình vẽ bên). Tìm ? để ?1 = ?2.
+ Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh a. Tam giác SAB là tam giác vuông cân đỉnh S và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt phẳng đáy (ABCD). Tính thể tích khối chóp S.ABCD.
+ Cho hàm số ? = 1 − sin? cos2? + cos2?. Gọi M và m lần lượt là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số. Giá trị của ? − ? bằng?

Nội dung

- Xem thêm -

Tài liệu liên quan

Bình luận