Download sách Basic IELTS Writing - Sách luyện thi viết trong IELTS

681 29

Miễn phí

Tải về máy để xem đầy đủ hơn, bản xem trước là bản PDF

Tags: #sách ielts#download tài liệu ielts#Basic IELTS Writing#ielts

Mô tả chi tiết

Download sách Basic IELTS Writing - Sách luyện thi viết trong IELTS. Sách basic IELTS Writing bản PDF hướng tới giải đáp các task trong Writing, cung cấp cho các bạn những cấu trúc, từ vựng hay để ứng dụng cho bài viết của mình. Cuốn này viết minh họa đẹp, dễ học nên đừng ngại thử xem qua nhé

Nội dung sách basic ielts writing bản [PDF] cụ thể:

- Chia rõ theo từng dạng General và Academic để các bạn học theo hình thức mà mình chọn thi. Mỗi hình thức bài thi có những yêu cầu dạng khác nhau được chia thành cụ thể mỗi bài học nhỏ giúp người học làm quen và trải nghiệm

- Phần Task 2 Basic IELTS Writing của hai hình thức thi tương tự nhau nên được gộp chung, giải thích về format đến các chủ đề thường gặp. Các phần đều có bài tập đi kèm.

- Phần Practice giới thiệu thêm về yếu tố chấm điểm ngữ pháp và câu cú, mạch lạc trong Writing và cách lập dàn ý, đi theo hướng như thế nào để viết bài dễ hơn. Cuốn sách Basic IELTS Writing có nhiều bài tập ngữ pháp, viết câu nên các bạn sẽ được rèn viết từ câu đơn giản trước sau đó mới tiến tới bài viết dài. Đây là trình tự của việc luyện Viết của bạn.

- Keys answer phía sau giúp các bạn check đáp án các phần ngữ pháp và bài tập theo từng nội dung sách Basic IELTS Writing.

Tài liệu liên quan

Từ khóa liên quan

Bình luận