Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Toán năm 2022 trường Bùi Thị Xuân – TT Huế (lần 1)

653 1

Miễn phí

Tải về máy để xem đầy đủ hơn, bản xem trước là bản PDF

Tags: #đề thi toán 12#toán 12#thptqg toán

Mô tả chi tiết

Tailieuvip.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 12 đề thi thử tốt nghiệp THPT năm học 2021 – 2022 môn Toán lần 1 trường THPT Bùi Thị Xuân, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Trích dẫn đề thi thử Toán tốt nghiệp THPT 2022 lần 1 trường Bùi Thị Xuân – TT Huế:
+ Một công ty có ý định thiết kế một logo hình vuông có độ dài nửa đường chéo bằng 4. Biểu tượng 4 chiếc lá (được tô màu) được tạo thành bởi các đường cong đối xứng với nhau qua tâm của hình vuông và qua các đường chéo. Một trong số các đường cong ở nửa bên phải của logo là một phần của đồ thị hàm số bậc ba dạng 3 2 y ax bx x với hệ số a 0. Để kỷ niệm ngày thành lập 2 / 3, công ty thiết kế để tỉ số diện tích được tô màu so với phần không được tô màu bằng 2 3. Tính a b.
+ Một kiến trúc sư muốn thiết kế một mô hình kim tự tháp Ai Cập có dạng là một hình chóp tứ giác đều ngoại tiếp một mặt cầu có bán kính bằng 6m . Để tiết kiệm nguyên liệu xây dựng thì kiến trúc sư đó phải thiết kế kim tự tháp sao cho có thể tích nhỏ nhất. Chiều cao của kim tự tháp đó là?
+ Trong không gian Oxyz, cho mặt cầu 2 2 2 x y z 9 và điểm 0 0 0 1 1 2 2 3 x t M x y z d y t z t. Ba điểm A, B, C phân biệt cùng thuộc mặt cầu sao cho MA, MB, MC là tiếp tuyến của mặt cầu. Biết rằng mặt phẳng ABC đi qua điểm D 1 1 2. Tổng 2 2 2 T x y z 0 0 0 bằng?

Tài liệu liên quan

Bình luận